Khám phá cửa hàng đồ chơi nhập khẩu Mỹ cho bé Hà...

Khám phá cửa hàng đồ chơi nhập khẩu Mỹ cho bé Hà Nội

SHARE

Mỹ là quốc gia có nền tảng phát triển trong ngành công nghiệp đồ chơi định kỳ từ rất sớm, có những thương hiệu đã ra đời từ những năm 1900 và kéo dài cho đến ngày hôm nay. Tại Việt Nam hiện nay, đã có khá nhiều cửa hàng đồ chơi cho bé Hà Nội nhập khẩu đồ chơi từ đất nước này.

Đồ chơi trẻ em Online là một trong những cái tên điển hình trong số đó với số lượng đồ chơi nhập khẩu khổng lồ. Được chọn lọc ra từ những thương hiệu chất lượng nhất và có tính giáo dục cao. Mang đến cho bố mẹ nhiều sự lựa chọn tuyệt vời khi tìm mua đồ chơi cao cấp cho bé.

Cửa hàng đồ chơi cho bé Hà Nội

Cửa hàng đồ chơi cho bé Hà Nội nhập khẩu từ Mỹ

Thông thường, khi tìm mua các sản phẩm đồ chơi chính hãng cho bé nhập khẩu, bố mẹ thường rất hay gặp phải tình trạng này:

  • Giá thành cao nên cần nhiều thời gian suy nghĩ mới quyết định mua hàng
  • Có quá nhiều thương hiệu khác nhau nên không phân biệt được đâu là đồ chơi từ Mỹ, đâu là đồ chơi Anh,…
  • Đồ chơi chỉ được sử dụng trong thời gian ngắn là con đã không chơi nữa.

Vậy thì nếu thay thế việc mua mới tại những cửa hàng đồ chơi cho bé Hà Nội sang mô hình thuê thì có giúp mẹ giải quyết được vấn đề này?

Có nên thuê đồ chơi cho bé?

Theo Kinh doanh Online, Kenhtreem.net là cửa hàng đầu tiên cho thuê đồ chơi với số lượng lớn nhập khẩu từ hơn 100 thương hiệu quốc tế. Bố mẹ được thoải mái lựa chọn đồ chơi mà không cần phải quan tâm quá nhiều đến giá thành sản phẩm.

Mỗi tháng mẹ chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí cố định là 790,000 đồng đã có thể chọn về cho bé tới 5 món đồ khác nhau. Thông thường, mỗi bộ đồ chơi mà bé nhận được sẽ có tổng giá trị lên đến 60 triệu đồng. Có thể thấy rằng, thuê đồ chơi tại đây không chỉ giúp bé được thường xuyên tiếp xúc với đồ chơi cao cấp mà còn giúp mẹ giảm thiểu chi phí mua đồ chơi đáng kể.

=> Cho thuê đồ chơi cho bé Hà Nội – Giúp phát triển về tư duy

Những thương hiệu đồ chơi Mỹ tại Kenhtreem.net

Chắc hẳn phải đến 50% đồ chơi tại đây có nguồn gốc từ Mỹ. Bởi trong thị trường đồ chơi nhập khẩu, thì những thương hiệu đến từ Mỹ được đánh giá rất cao về mẫu mã cũng như chất lượng của sản phẩm.

Những thương hiệu đồ chơi điển hình từ Mỹ tại đây như là:

  1. Baby Alive: Đây là thương hiệu đồ chơi búp bê được thành lập từ năm 1973 tại Mỹ. Những bạn búp bê có thể hoạt động như con người thực sự với khả năng ăn, uống, đi vệ sinh.
  2. Bright Star: Là một nhãn hiệu đồ dùng trẻ em và đồ chơi thuộc thương hiệu Kids II nổi tiếng đến từ Mỹ, được thành lập năm 1969. Sản phẩm đồ chơi nổi bật của Brigh Stars như là thảm chơi, ghế rung, xích đu cho bé,…
  3. Fisher Price: Có thể nói đây là một trong những thương hiệu đồ chơi bằng nhựa cao cấp không chỉ đứng đầu nước Mỹ mà còn trên toàn thế giới. Fisher Price được hình thành từ năm 1931 với nhiều món đồ chơi như: đồ chơi nhà bếp, đồ chơi bác sĩ, đồ chơi thông minh,….

=> Cửa hàng đồ chơi cho bé Hà Nội uy tín chất lượng

Đồ chơi đến từ Mỹ bố mẹ có thể lựa chọn tại Kenhtreem.net

Thương hiệu Baby Alive – Búp bê tập ăn

Đồ chơi búp bê tập ăn cho bé gái

Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu Baby Alive mà bố mẹ có thể tìm thấy tại cửa hàng đồ chơi cho bé Hà Nội. Với món đồ chơi này, bé như có thêm một người bạn thân thiết bên cạnh. Hoặc bé có thể đóng giả mình trở thành người chị chăm sóc cho em gái của mình.

Búp bê có cơ chế hoạt động giống như con người. Có thể ăn, uống hay đi vệ sinh. Ngoài ra, bé còn có thể học cách thay bỉm cho búp bê. Đây là món đồ chơi Mỹ chất lượng cho bé tuyệt vời để bé học được cách chăm sóc người thân.

Thương hiệu Baby Enstein – Đàn gỗ Piano cảm ứng

Đàn gỗ Piano cảm ứng

Khác với những chiếc đàn thông thường, Baby Einstein mang đến cho bé một chiếc đàn gỗ thông minh với khả năng có thể cảm ứng. Chiếc đàn này không có những phím nổi mà sẽ ở dạng mặt phẳng và có hình ảnh những phím đàn.

Lúc này, bé chỉ cần chạm tay vào thì ngay lập tức sẽ có âm thanh phát ra nhưng bình thường. Đi cùng với món đồ chơi cho bé gái 1 tuổi này còn bao gồm 3 bản nhạc khác nhau để bé có thể thay thế.

Thương hiệu Fisher Price – Xe chòi chân 3 trong 1

Xe chòi chân 3 trong 1

Fisher Price là một thương hiệu cực kỳ đáng mua, nếu đến những cửa hàng đồ chơi cho bé Hà Nội. Đồ chơi cho bé trai 2 tuổi của Fisher Price khá đa dạng từ đồ chơi nhạc cụ, đồ chơi vận động đến đồ chơi đóng vai đều được hãng này sản xuất.

SHARE

LEAVE A REPLY